Mục tiêu đào tạo

Trong những năm qua, căn cứ vào kế hoạch giáo dục năm học của nhà trường giáo viên xây dựng kế hoạch giáo dục và  xác định rõ từng mục tiêu, nội dung giáo dục phù hợp với từng độ tuổi, tình hình thực tế của trường, của lớp mình phụ trách. Trên cơ sở kế hoạch giáo dục, mục tiêu giáo dục đã xây dựng, giáo viên vận dụng các phương pháp để tổ chức các hoạt động giáo dục trẻ một cách linh hoạt, phù hợp, đa dạng nhiều hình thức, đảm bảo mục tiêu giáo dục đã đề ra. Nhà trường luôn chú trọng việc tạo môi trường giáo dục tăng cường trang bị, bổ sung cơ sở vật chất, thiết bị đồ dùng dạy học, đồ chơi theo thông tư 02/2010/TT- BGDĐT đảm bảo đủ các điều kiện về cơ sở vật chất và môi trường cho trẻ được vui chơi trải nghiệm, luôn chú trọng xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm.
Nhà trường luôn chú trọng đến việc tạo môi trường giáo dục tạo điều kiện cho trẻ vui chơi, trải nghiệm. Hiệu trưởng chỉ đạo cho phó hiệu trưởng hướng dẫn giáo viên xây dựng và tổ chức hoạt động có hiệu quả công tác tạo môi trường giáo dục trong và ngoài lớp theo quan điểm lấy trẻ làm trung tâm như: lớp học bố trí gọn gàng sạch đẹp, các góc cho trẻ hoạt động và đưọc bố trí thuân tiện, hợp lí, linh hoạt, dễ thay đổi đáp ứng nhu cầu hứng thú hoạt động vui chơi của trẻ, đa dạng đồ dùng, đồ chơi, nguyên vật liệu cho trẻ hoạt động, kích thích hứng thú hoạt động của trẻ, khuyến khích và hỗ trợ phát triển của trẻ: Đồng thời tạo cơ hội cho trẻ được thể hiện bản thân qua các hoạt động tham quan, lễ hội, hội thi cho trẻ như: “Lễ hội đến trường của bé”, “Vui hội trăng rằm”, “Đón mừng Noel”, “Lễ  hội mừng Xuân”, “Mừng tết Thiếu nhi 1/6”, “Lễ tổng kết cuối năm học, lễ ra trường của bé”, “thi hoạ sĩ tý hon”, “Bé chuẩn bị vào lớp Một”Tuy nhiên một số giáo viên còn trẻ nên kinh nghiệm thiết kế môi trường và khả năng sáng tạo còn chưa cao.
Giáo viên thường xuyên chú ý tổ chức các hoạt động bằng nhiều hình thức đa dạng, phù hợp với trẻ ở từng độ tuổi và điều kiện thực tế tại đơn vị. Tổ chức các hoạt động tập thể, tạo nhiều cơ hội cho trẻ được trực tiếp, giao tiếp, bàn bạc thảo luận với nhau và với cô giáo trong mọi hoạt động và ở mọi lúc mọi nơi để rèn cho trẻ tính mạnh dạn, tích cực chủ động tham gia.
 
Thăm dò ý kiến

Học sinh có những điều kiện nào phục vụ việc học qua Internet?

Văn bản mới

299/PGDĐT

Ngày ban hành: 11/03/2024. Trích yếu: Triển khai khảo sát thực trạng phát triển năng lực số cho học sinh THCS

Ngày ban hành : 11/03/2024

162/PGDĐT

Ngày ban hành: 31/01/2024. Trích yếu: Tăng cường công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ trong các cơ sở giáo dục năm 2024

Ngày ban hành : 11/03/2024

293/PGDĐT-TCCB

Ngày ban hành: 08/03/2024. Trích yếu: Triển khai một số nội dung liên quan đến việc đi nước ngoài của cán bộ, công chức, viên chức

Ngày ban hành : 11/03/2024

202/PGDĐT

Ngày ban hành: 21/02/2024. Trích yếu: Báo cáo kết quả tăng cường ứng dụng CNTT và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo

Ngày ban hành : 01/03/2024

212/PGDĐT

Ngày ban hành: 23/02/2024. Trích yếu: Triển khai an toàn thông tin, tham gia môi trường mạng an toàn đối với hoạt động giảng dạy, quản lý giáo dục

Ngày ban hành : 01/03/2024

Thực đơn
Bữa sáng:

- Sữa Ellac Grow 1+
-  Bún bò thập cẩm

Bữa trưa:

- Cơm
- Mặn : Thịt viên kho nấm
- Canh: Canh rau ngót tôm thịt

 

Bữa xế:

- Nước tắc

Bữa chiều:


- Hoành thánh

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay524
  • Tháng hiện tại20,083
  • Tổng lượt truy cập1,333,726
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây