Mục tiêu đào tạo

Trong những năm qua, căn cứ vào kế hoạch giáo dục năm học của nhà trường giáo viên xây dựng kế hoạch giáo dục và  xác định rõ từng mục tiêu, nội dung giáo dục phù hợp với từng độ tuổi, tình hình thực tế của trường, của lớp mình phụ trách. Trên cơ sở kế hoạch giáo dục, mục tiêu giáo dục đã xây dựng, giáo viên vận dụng các phương pháp để tổ chức các hoạt động giáo dục trẻ một cách linh hoạt, phù hợp, đa dạng nhiều hình thức, đảm bảo mục tiêu giáo dục đã đề ra. Nhà trường luôn chú trọng việc tạo môi trường giáo dục tăng cường trang bị, bổ sung cơ sở vật chất, thiết bị đồ dùng dạy học, đồ chơi theo thông tư 02/2010/TT- BGDĐT đảm bảo đủ các điều kiện về cơ sở vật chất và môi trường cho trẻ được vui chơi trải nghiệm, luôn chú trọng xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm.
Nhà trường luôn chú trọng đến việc tạo môi trường giáo dục tạo điều kiện cho trẻ vui chơi, trải nghiệm. Hiệu trưởng chỉ đạo cho phó hiệu trưởng hướng dẫn giáo viên xây dựng và tổ chức hoạt động có hiệu quả công tác tạo môi trường giáo dục trong và ngoài lớp theo quan điểm lấy trẻ làm trung tâm như: lớp học bố trí gọn gàng sạch đẹp, các góc cho trẻ hoạt động và đưọc bố trí thuân tiện, hợp lí, linh hoạt, dễ thay đổi đáp ứng nhu cầu hứng thú hoạt động vui chơi của trẻ, đa dạng đồ dùng, đồ chơi, nguyên vật liệu cho trẻ hoạt động, kích thích hứng thú hoạt động của trẻ, khuyến khích và hỗ trợ phát triển của trẻ: Đồng thời tạo cơ hội cho trẻ được thể hiện bản thân qua các hoạt động tham quan, lễ hội, hội thi cho trẻ như: “Lễ hội đến trường của bé”, “Vui hội trăng rằm”, “Đón mừng Noel”, “Lễ  hội mừng Xuân”, “Mừng tết Thiếu nhi 1/6”, “Lễ tổng kết cuối năm học, lễ ra trường của bé”, “thi hoạ sĩ tý hon”, “Bé chuẩn bị vào lớp Một”Tuy nhiên một số giáo viên còn trẻ nên kinh nghiệm thiết kế môi trường và khả năng sáng tạo còn chưa cao.
Giáo viên thường xuyên chú ý tổ chức các hoạt động bằng nhiều hình thức đa dạng, phù hợp với trẻ ở từng độ tuổi và điều kiện thực tế tại đơn vị. Tổ chức các hoạt động tập thể, tạo nhiều cơ hội cho trẻ được trực tiếp, giao tiếp, bàn bạc thảo luận với nhau và với cô giáo trong mọi hoạt động và ở mọi lúc mọi nơi để rèn cho trẻ tính mạnh dạn, tích cực chủ động tham gia.
 
Thăm dò ý kiến

Học sinh có những điều kiện nào phục vụ việc học qua Internet?

Văn bản mới

2190/PGDĐT-TCCB

Ngày ban hành: 08/10/2024. Trích yếu: Hướng dẫn thực hiện công tác công khai theo Thông tư số 09/2024/TT-BGDĐT và các quy định thực hiện công khai trong quản lý trường học từ năm học 2024-2025 và những năm học tiếp theo

Ngày ban hành : 14/05/2025

589/PGDĐT

Ngày ban hành: 05/05/2025. Trích yếu: Tích hợp VneID vào hệ thống phần mềm quản lý trường học trên CSDL ngành GDĐT

Ngày ban hành : 13/05/2025

131/KH-PGDĐT

Ngày ban hành: 07/02/2025. Trích yếu: Triển khai thực hiện Đề án 06 năm 2025

Ngày ban hành : 13/05/2025

578/KH-PGDĐT

Ngày ban hành: 28/04/2025. Trích yếu: Kế hoạch kiểm tra ứng dụng CNTT và chuyển đổi số về giáo dục năm 2025

Ngày ban hành : 13/05/2025

555/PGDĐT

Ngày ban hành: 24/04/2025. Trích yếu: Hướng dẫn đánh giá mức độ chuyển đổi số của cơ sở giáo dục phổ thông

Ngày ban hành : 13/05/2025

Thực đơn
Bữa sáng:

Bữa trưa:

Bữa xế:

Bữa chiều:

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Hôm nay470
  • Tháng hiện tại5,386
  • Tổng lượt truy cập1,480,046
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây